Department - Marathi

PO’s, PSO’s, CO’s

Program Outcomes (PO’s)

Student seeking admission for B.A. programme are expected to imbue with following quality which help them in their future life to achieve the expected goals.

  1. Realization of human values.
  2. Sense of social service.
  3. Responsible and dutiful citizen.
  4. Critical temper.
  5. Creative ability.
Programme Specific Outcomes

बी ए (मराठी) हि पदवी संपादन केलेल्या विद्यार्थ्याने :

  1. मराठी भाषेतील कविता, आत्मकथन, नाटक, कादंबरी इत्यादी साहित्यप्रकार, मराठी भाषेतील वाचन, लेखन आणि संवाद यांत पारंगत असणे अपेक्षित आहे.
  2. संत साहित्याच्या इतिहासाबाबत माहिती बाळगणे अपेक्षित आहे.
  3. साहित्यशास्त्रातील संकल्पना व सिद्धांत अभ्यासणे अपेक्षित आहे.
  4. आधुनिक मराठी साहित्याची माहिती मिळवणे अपेक्षित आहे.
  5. मराठी भाषेअंतर्गत लेखनाचे नियम आणि व्याकरण यांचा व्यावहारिक जीवनात वापर करणे अपेक्षित आहे.
  6. वर्तमान पात्रासाठी वृत्तलेखन इत्यादी व्यावहारिक कौशल्ये जोपासणे, संशोधन कला विकसित करणे अपेक्षित आहे.
  7. पदवीच्या बळावर नोकरी मिळवणे आणि उच्च शिक्षणासाठी प्रयत्न करणे अपेक्षित आहे.
Course Outcomes :
Sr. No Course Outcome
1
FYBA Marathi  
Compulsory Language : Marathi
Semester I
Marathi Paper – I Semester I
प्रसिद्ध लेखकांचे आत्मकथनात्मक लेखनाचा परिचय करणे. व्यावहारिक मराठी भाषेअंतर्गत मराठी भाषेतील लेखनाचे नियम शिकणे, निबंधलेखन, अर्जलेखन, भाषांतर करणे. वर्तमान पात्रासाठी वृत्तलेखन, वृत्तांतलेखन इतिवृतालेखन आणि जाहिरातलेखन इत्यादि अभ्यासणे.
Compulsory Language : Marathi
Semester II
Marathi Paper – I Semester II
नाटक आणि कविता या साहित्यप्रकारचा परिचय करणे. तसेच मराठी साहित्यातील काही निवडक नाटके आणि कवितांचा अभ्यास करणे.
2
SYBA Marathi  
Paper II – कादंबरी : एक साहित्यप्रकार – परिचय
Semester III
Paper III – भाषा आणि भाषाभ्यास Semester III

'कादंबरी' या साहित्यप्रकाचा परिचय, त्याच्या घटकांचा अभ्यास, निवेदनाचे प्रकार, व्यक्तिरेखांचे प्रकार, कादंबरीची एकूण संरचना अभ्यासणे. दोन निवडक कादंबर्यांचा तपशीलवार अभ्यास करणे.

मानवाचे भाषिक व भाषेतर संप्रेषण, मानवी भाषेची लक्षणे, भाषेची विविध कार्ये यांचा परिचय. भाषेची सांस्कृतिक जडणघडण, समाजातील भाषा वैविध्य अभ्यासणे. भाषेचा विकास आणि भाषेचा ऱ्हास यांच्या संकल्पना अभ्यासणे. प्रमाण भाषा आणि बोली यांचा संबंध, बोलीविज्ञान बोलींचे जतन आणि संवर्धन यांचे महत्व समजून घेणे.

Paper II – साहित्य प्रकारांचा अभ्यास : आत्मकथन Semester IV ‘आत्मकथन’ या साहित्यप्रकाची ठळक वैशिट्ये अभ्यासणे. तसेच मराठी साहित्यातील दोन निवडक आणि प्रसिद्ध व्यक्तीचे आत्मकथन अभ्यासणे.
Paper III - मराठी बोलींचा अभ्यास : आगरी बोली Semester IV आगरी बोलीची वैशिट्ये, आगरी बोलीचा इतिहास. आगरी बोलीतील निवडक कविता आणि कथांचा अभ्यास करणे.
3
TYBA Marathi  
Paper I – मध्ययुगीन मराठी वाग्मयाचा इतिहास Semester V ८ व्या आणि ९ व्या शतकातील मराठी साहित्य, महानुभाव संप्रदाय आणि वारकरी पंथांचे साहित्यातील योगदान समजून घेणे. पंडिती काव्याची वैशिट्ये आणि काही निवडक पंडित कवींचा परिचय घेणे.
Paper II – भारतीय आणि पाश्चात्य साहित्यशास्त्र, Semester V भारतीय साहित्यशास्त्रातील संकल्पना व सिद्धांत व सिद्धांताचे प्रकार अभ्यासणे. भारतीय साहित्यातील भाषेचे महत्व, साहित्याची निर्मिती प्रक्रिया आणि प्रयोजन समजून घेणे.
Paper III – साहित्य आणि समाज Semester V साहित्य आणि समाजसंस्कृती या संकल्पना व त्यांचा परस्पर संबंध समजून घेणे. 'स्त्रीवादी साहित्याची' तसेच 'महानगरी जाणिवेच्या साहित्याची' मराठीतील परंपरा अभ्यासणे.
4
TYBA Marathi  
Paper I – मध्ययुगीन मराठी वाग्मयाचा इतिहास Semester VI लावणी आणि पोवाडे या काव्यप्रकाराचा परिचय करणे. नाथ, दत्त, लिंगायत आणि समर्थ पंथातील वाग्मयाचे स्वरूप समजणे. ख्रिस्ती आणि इस्लामी धर्मियांनी केलेली वाग्मयनिर्मिती अभ्यासणे. 'बखर' या गद्यप्रकारची वैशिष्ट्ये अभ्यासणे तसेच शिवपूर्वकालीन, शिवकालीन आणि पेशवेकालीन बखरी तुन व्यक्तिमत्व परिचय करणे.
Paper II – भारतीय आणि पाश्चात्य साहित्यशास्त्र Semester VI पाश्चात्य साहित्यशास्त्रातील संकल्पना व सिद्धांत व सिद्धांताचे प्रकार अभ्यासणे. पाश्चात्य साहित्यातील भाषेचे महत्व, साहित्याची निर्मिती प्रक्रिया आणि प्रयोजन समजून घेणे.
Paper III – साहित्य आणि समाज Semester VI महाराष्ट्रातील सामाजिक स्थित्यंतरे आणि मराठी साहित्य याचा मागोवा घेणे. संत साहित्य, ग्रामीण साहित्य आणि दलित साहित्य यांची मराठीतील परंपरा अभ्यासणे.
Mechanism of Communication of PSOs and COs

The Programme Specific Outcomes and the Course Outcomes of BA in History programmes is communicated to the students and teachers by :

  1. Placing them in college website.
  2. Displaying them on the notice boards in the department classrooms at the beginning of the academic year.
  3. Discussing them (module wise) during the syllabus presentation (PPT) at the beginning of each semester.